Chuyển đến nội dung chính

Trị nám hiệu quả bằng thảo dược




Làm thế nào để trị nám hiệu quả vẫn là một câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ. Các phương pháp đưa ra như: sử dụng rau củ quả từ thiên nhiên, thuốc uống, thuốc bôi.. Vậy bạn đã bao giờ nghe đến trị nám hiệu quả bằng thảo dược. Liệu, thảo dược có thực sự giúp trị nám hiệu quả và triệt để như người trong dân gian vẫn lan truyền hay không. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để làm rõ vấn đề này. 

Trị nám hiệu quả bằng thảo dược là cách trị nám theo phương pháp Đông Y.  Phần lớn, các nguyên vật liệu được sử dụng là những loại thảo dược quý hiếm. Chưa biết thực hư hiệu quả ra sao. Nhưng phương pháp này khá được chị em phụ nữ tin tưởng và áp dụng nhiều. Cùng điểm lại một số loại thảo dược và  khả năng trị nám của chúng. 

1.    Một số loại của Thảo dược có khả năng trị nám hiệu quả

Trong các bài viết hay các sách truyền để lại, có đến hơn 9 loại thảo dược có công dụng trị nám hiệu quả. Điển hình là những cái tên như Hoàng Kỳ, Đương Quy, Khương Hoàng, Lô Hội… Hầu hết vì là thảo dược nên rất hiếm. Vậy nên người ta thường dùng Lô Hội và Khương Hoàng là 2 loại thảo dược hiện hữu hàng ngày. 

Lô hội và Khương Hoàng thực chất là hai cái tên theo Đông y thường gọi. Còn trong cuộc sống hàng ngày, người ta hay gọi chúng là nha đam và nghệ tươi. Đây là hai loại thảo dược dễ tìm kiếm và giá thành rất rẻ. Không tốn quá nhiều chi phí nên được chị em ưa chuộng. 

2.           Tác dụng và những hạn chế của thảo dược trị nám

Bệnh nám da vốn hình thành từ rất nhiều nguyên nhân. Có nguyên nhân đơn giản cũng có nguyên nhân phức tạp. Thông thường, nám xảy ra với chị em phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30, khi nội tiết tố thay đổi. Hay việc thường xuyên tiếp xúc với nhiều khói bụi ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường cũng là một trong những nguyên nhân trực tiếp dẫn đến nám da. Chính vì vậy, quá trình trị nám hiệu quả khó khăn hơn rất nhiều. 

Vì thế, các loại thảo dược khó có thể trị nám một cách triệt để. Mà chỉ giúp quá trình trị nám trở nên  hiệu quả hơn. Nói cách khác, các loại thảo dược được nêu ở bên trên có công dụng làm sạch da mặt, se khít lỗ chân lông. Ngăn ngừa nám và các loại tàn nhang trên khuôn mặt. Đặc biệt hơn, chúng giúp làn da phát huy cơ chế đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Để giúp làn da săn chắc và mịn màng hơn. 

Về cơ bản,  trị nám hiệu quả bằng quả thảo dược sẽ là một vấn đề khó khăn. Bởi cỏ thảo dược chỉ giúp mờ nám, mà không thể giúp nám mãi mãi biến mất. Vậy nên, nếu muốn trị nám hiệu quả, bạn cần tìm đến những phương pháp  hiện đại hơn. 

     3. Công nghệ Spectra Laser Toning

Một giải pháp trị nám thế hệ mới hiện nay được coi là công nghệ hoàn thiện nhất giúp loại bỏ hoàn toàn nám da  đó chính là: công nghệ Spectra Laser Toning - một bước phát triển lớn và hiện đại trong lĩnh vực trị nám.

Spectra Laser Toning là một thế hệ công nghệ trị nám hiệu quả đời mới. Được ứng dụng dựa trên bước sóng 1064nm, cùng với đó là sự kết hợp với 2 công nghệ đặc biệt khác là công nghệ làm mát Smartcool và làm đẹp PPK (Hàn Quốc). Với những vết nám sâu và nám hỗn hợp thì laser Spectra có thể dễ dàng chạm tới và phá hủy tận gốc chân nám đã hình thành lâu ngày. Đồng thời triệt hẳn các mầm mống của nám da còn sót, giúp ngăn ngừa sự quay trở lại của nám.

Bên cạnh đó, công nghệ làm mát Smartcool sẽ làm hạ nhiệt laser xuống, bảo vệ làn da bạn an toàn tuyệt đối trong quá trình bắn laser. Sau cùng, công nghệ PPK sẽ làm nhiệm vụ thúc đẩy collagen tăng sinh, tái tạo các tế bào da bị tổn thương. Giúp làn da trẻ hóa và sáng mịn bất ngờ.

Liên hệ tới Nhật Mỹ thông qua đường dây nóng hoặc truy cập vào website chính thức để được giải đáp thêm những thắc mắc về liệu trình trị nám hiệu quả của chúng tôi.

Hotline: 0903 782 536
ĐT: 0866753695
Địa chỉ: 149 Bis Trần Quang Khải, Quận 1, HCM
Giấy phép hoạt động số 03257/SYT-GPHĐ- Chứng chỉ hành nghề số 009508/HCM- CCHN- Giấy chứng nhận kinh doanh số 41A8038418




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỰ LÀM MẶT NẠ TRỊ NÁM TẠI NHÀ

Đối với chị em phụ nữ, làn da cực kì quan trọng và cần thiết để có một nét đẹp hoàn hảo. Thế nhưng, nám da luôn là kẻ thù của hầu hết chị em, chúng không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ thẩm mĩ mà phái đẹp trước nay vẫn thường tự hào. Vì thế, có đến hàng ngàn biện pháp trị nám hiệu quả được đặt ra để đối phó với triệu chứng da liễu này.  Trong các phương pháp tiến hành trị nám hiệu quả thì mặt nạ trị nám từ nguyên liệu thiên nhiên luôn được các chị em phụ nữ tin dùng và ưu tiên sử dụng nhất. Để có thể tạo ra các loại mặt nạ   trị nám   hiệu quả mà không cần quá nhiều bước cầu kì, Thẩm mĩ viện Nhật Mỹ xin gửi đến các bạn   những   phương thức tự làm mặt nạ trị nám tại   nhà   vô cùng đơn giản nhưng lại cho hiệu quả tối ưu nhất. Mặt nạ trị nám bằng nha đam Nha đam có công dụng   trị nám   rất hiệu quả vì bản thân nha đam chứa một lượng nước lớn có tác dụng dưỡng ẩm lại vừa có thể làm mềm da. Ngoài ra, còn có các thành phần vitamin như A, C, c
MÁCH BẠN 10 CÁCH CHĂM SÓC DA CHO MẸ BẦU SAU SINH NỞ Trong thời kì mang thai, cơ thể của người phụ nữ thường có dấu hiệu suy nhược, hầu hết đều có sự thay đổi về nội tiết tố bên trong. Điều này khiến cho làn da của các mẹ khó tránh khỏi tình trạng khô sạm, thâm nám và xuất hiện nếp nhăn sau sinh. Chính vì thế mà nhu cầu chăm sóc da để lấy lại vẻ đẹp như trước khi sinh là mong muốn của không riêng mẹ bầu nào. Hôm nay, hãy cùng thẩm mĩ viện Nhật Mỹ khám phá 10 cách chăm sóc da cơ bản để có được làn da sáng mịn và tươi trẻ như trước khi sinh nhé! Đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên để ngăn ngừa và điều  trị nám Trong các loại mặt nạ dưỡng da được điều chế bằng nguyên liệu tự nhiên có chứa rất nhiều thành phần vitamin và khoáng. Có vai trò quan trọng trong sự hồi phục và củng cố dưỡng chất cho làn da. Sau khi sinh, các mẹ có thể chọn những loại mặt nạ tự nhiên phù hợp với làn da mình để phụ hồi da như: mặt nạ trứng gà, nha đam, bột nghệ và mật ong, sữa chưa không đường,… Xông hơi

Cách phát hiện nám sâu và nám thường chỉ bằng mắt

Phụ nữ ở tuổi 30 hay vừa sinh con xong thường xuất hiện các vết đốm nâu mọc ở khắp vùng da trên cơ thể, đặc biệt là da mặt. Hiện tượng này được gọi là nám da, đây là một triệu chứng hay gặp ở phụ nữ và để đối phó với tình trạng này, chúng ta phải nhờ đến các phương pháp trị nám hiệu quả. Tuy nhiên, nám có nhiều loại, trị nám cũng có nhiều phương pháp. Vậy bằng cách nào chúng ta có thể phát hiện và xác định đâu là nám sâu, đâu là nám thường để có thể lựa chọn phương  pháp trị nám hiệu quả phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Các cách nhận biết nám sâu là: 1. Dựa vào màu sắc để xác định loại nám và chọn ra phương pháp trị nám hiệu quả. Nám thường có màu nâu đậm khi quan sát dưới ánh mặt trời. Nếu nhìn kĩ chúng ta sẽ thấy có những vùng ranh giới rõ ràng giữa vùng nám và vùng da thường. Còn nám chân sâu và nám hỗn hợp, khi mới xuất hiện chúng thường có màu nâu vàng (tùy thuộc vào màu da của người bị nám). Hình dạng là các vết đốm nhỏ li ti, tập hợp thành