Chuyển đến nội dung chính

MÁCH BẠN 10 CÁCH CHĂM SÓC DA CHO MẸ BẦU SAU SINH NỞ

Trong thời kì mang thai, cơ thể của người phụ nữ thường có dấu hiệu suy nhược, hầu hết đều có sự thay đổi về nội tiết tố bên trong. Điều này khiến cho làn da của các mẹ khó tránh khỏi tình trạng khô sạm, thâm nám và xuất hiện nếp nhăn sau sinh.
Chính vì thế mà nhu cầu chăm sóc da để lấy lại vẻ đẹp như trước khi sinh là mong muốn của không riêng mẹ bầu nào. Hôm nay, hãy cùng thẩm mĩ viện Nhật Mỹ khám phá 10 cách chăm sóc da cơ bản để có được làn da sáng mịn và tươi trẻ như trước khi sinh nhé!
  1. Đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên để ngăn ngừa và điều trị nám

Trong các loại mặt nạ dưỡng da được điều chế bằng nguyên liệu tự nhiên có chứa rất nhiều thành phần vitamin và khoáng. Có vai trò quan trọng trong sự hồi phục và củng cố dưỡng chất cho làn da. Sau khi sinh, các mẹ có thể chọn những loại mặt nạ tự nhiên phù hợp với làn da mình để phụ hồi da như: mặt nạ trứng gà, nha đam, bột nghệ và mật ong, sữa chưa không đường,…
  1. Xông hơi với thảo dược có tác dụng trị nám hữu hiệu

Đây là phương pháp phục hồi da đơn giản và hiệu quả nhất đối với phụ nữ sau khi sinh. Cách làm này giúp các lỗ chân lông được thông thoáng trong lúc xông hơi, tạo điều kiện cho hơi thảo dược được ngấm vào da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông sau khi tiến hành. Thảo dược có thể là những nguyên liệu dễ tìm như lá xả, là bưởi, lá chanh,…
trị nám
Sau thời gian sinh nở, phụ nữ cần làm gì để lấy lại làn da sáng đẹp
  1. Ăn uống dinh dưỡng để không phải lo lắng tìm cách trị nám

Trong lúc mang thai, mặc dù vẫn được cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ. Nhưng phần lớn lượng dưỡng chất ấy được chuyển vào thai nhi. Bên cạnh đó sau khi trải qua những ngày sinh nở khó khăn thì sinh khí bị hao tổn rất nhiều. Thế nên chị em cần ăn uống dinh dưỡng và khoa học để tăng sức đề kháng, cũng như tạo điều kiện cho các tế bào da phục hồi và phát triển bình thường.
  1. Tập thể dục để không phải tốn tiền trị nám hiệu quả

Tập thể dục giúp máu huyết và dây thần kinh trong cơ thể được hoạt động bình thường. Giúp hấp thu chất dinh dưỡng dễ dàng và nhanh chóng.
  1. Không căng thẳng, giảm stress sẽ tránh được quá trình điều trị nám

Phụ nữ trong và sau thời kì mang thai rất dễ bị stress, tâm sinh lí thay đổi thất thường. Điều này không những ảnh hưởng đến làn da mà còn rất dễ dẫn đến trầm cảm sau khi sinh. Vì vậy mà các mẹ bầu cần nói chuyện với chồng và người thân mình cần phối hợp để tạo nên tâm lí thoải mái và vui vẻ nhất cho mình. Vừa đảm bảo sức khỏe được tốt nhất vừa giúp làn da trẻ đẹp hơn.
  1. Tránh sử dụng mĩ phẩm như một cách phòng và trị nám hiệu quả

Các mẹ bầu đừng nhầm lẫn giữa sản phẩm chăm sóc da với mĩ phẩm nhé. Sản phẩm chăm sóc da ở đây có thể là kem dưỡng ẩm chứ không phải là kem nền hay các sản phẩm dùng để trang điểm. Trong lúc làn da đang bị thâm sạm và thiếu sức sống thì việc tốt nhất là nên tránh sử dụng mĩ phẩm.
  1. Massge mặt thường xuyên cũng là một cách điều trị nám

Trong các cách chăm sóc da cho phụ nữ sau khi sinh thì massge mặt rất có hiệu quả đối với việc làm cho máu huyết lưu thông và giảm nếp nhăn nhanh chóng. Mỗi tuần thực hiện các bước massge cơ bản từ 2-3 lần, sau từ 1-2 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
  1. Tận dụng lượng sữa mẹ dư để chăm sóc da và trị nám

Trong trường hợp người mẹ có quá nhiều sữa dẫn đến dư thừa thì chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng lượng sữa dư đó và chế tạo thành mặt nạ dưỡng da. Bởi vì tốt hơn mọi thứ, sữa mẹ có đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết để da được nuôi dưỡng, trắng đẹp tự nhiên.
  1. Uống đầy đủ nước và quên đi những biện pháp trị nám gian nan

Ngoài việc chăm sóc da, nếu mẹ bầu nào có ý định giảm cân thì uống nước đầy đủ chính là liều thuốc thần thánh giúp chị em đạt được ý nguyện nhanh và đơn giản nhất. Ngoài ra, nước còn giữ vai trò rất quan trọng trong việc duy trì sự đàn hồi và căng mịn của làn da chúng ta.
  1. Chăm tẩy tế bào da chết được xem là cách trị nám và dưỡng da tuyệt vời

Vì sự thay đổi nội tiết tố nên có rất nhiều da chết được sản sinh ra, một cách hiệu quả để giúp các mẹ lấy lại làn da săn chắc trở lại chính là tẩy tế bào chết. Việc làm này giúp làn da được thông thoang và mịn màng hơn rất nhiều lần.
Trên đây là 10 cách chăm sóc da hiệu quả và đơn giản cho tất cả mẹ bầu sau khi sinh em bé. Chúc các mẹ thành công trong công cuộc tìm lại nét đẹp thanh xuân của mình. Bên cạnh đó, các mẹ có thể liên hệ đến thẩm mĩ viện Nhật Mỹ để được tư vấn thêm về cách chăm sóc da và để biết đến những công nghệ trị nám và làm đẹp da bậc nhất khu vực tại thẩm mĩ viện chúng tôi.
Tham khảo thông tin liệu trình trị nám và mức giá dịch vụ trị nám tại đây
Hotline: 0903 782 536

ĐT: 0866753695
Địa chỉ: 149 Bis Trần Quang Khải, Quận 1, HCM
Giấy phép hoạt động số 03257/SYT-GPHĐ- Chứng chỉ hành nghề số 009508/HCM- CCHN- Giấy chứng nhận kinh doanh số 41A8038418


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỰ LÀM MẶT NẠ TRỊ NÁM TẠI NHÀ

Đối với chị em phụ nữ, làn da cực kì quan trọng và cần thiết để có một nét đẹp hoàn hảo. Thế nhưng, nám da luôn là kẻ thù của hầu hết chị em, chúng không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ thẩm mĩ mà phái đẹp trước nay vẫn thường tự hào. Vì thế, có đến hàng ngàn biện pháp trị nám hiệu quả được đặt ra để đối phó với triệu chứng da liễu này.  Trong các phương pháp tiến hành trị nám hiệu quả thì mặt nạ trị nám từ nguyên liệu thiên nhiên luôn được các chị em phụ nữ tin dùng và ưu tiên sử dụng nhất. Để có thể tạo ra các loại mặt nạ   trị nám   hiệu quả mà không cần quá nhiều bước cầu kì, Thẩm mĩ viện Nhật Mỹ xin gửi đến các bạn   những   phương thức tự làm mặt nạ trị nám tại   nhà   vô cùng đơn giản nhưng lại cho hiệu quả tối ưu nhất. Mặt nạ trị nám bằng nha đam Nha đam có công dụng   trị nám   rất hiệu quả vì bản thân nha đam chứa một lượng nước lớn có tác dụng dưỡng ẩm lại vừa có thể làm mềm da. Ngoài ra, còn có các thành phần vitamin như A, C, c

Cách phát hiện nám sâu và nám thường chỉ bằng mắt

Phụ nữ ở tuổi 30 hay vừa sinh con xong thường xuất hiện các vết đốm nâu mọc ở khắp vùng da trên cơ thể, đặc biệt là da mặt. Hiện tượng này được gọi là nám da, đây là một triệu chứng hay gặp ở phụ nữ và để đối phó với tình trạng này, chúng ta phải nhờ đến các phương pháp trị nám hiệu quả. Tuy nhiên, nám có nhiều loại, trị nám cũng có nhiều phương pháp. Vậy bằng cách nào chúng ta có thể phát hiện và xác định đâu là nám sâu, đâu là nám thường để có thể lựa chọn phương  pháp trị nám hiệu quả phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Các cách nhận biết nám sâu là: 1. Dựa vào màu sắc để xác định loại nám và chọn ra phương pháp trị nám hiệu quả. Nám thường có màu nâu đậm khi quan sát dưới ánh mặt trời. Nếu nhìn kĩ chúng ta sẽ thấy có những vùng ranh giới rõ ràng giữa vùng nám và vùng da thường. Còn nám chân sâu và nám hỗn hợp, khi mới xuất hiện chúng thường có màu nâu vàng (tùy thuộc vào màu da của người bị nám). Hình dạng là các vết đốm nhỏ li ti, tập hợp thành