Chuyển đến nội dung chính

Trị nám hiệu quả bằng lá tía tô


1. Vai trò của lá tía tô trong việc trị nám hiệu quả.
Chúng ta thường biết đến lá tía tô trong vai trò là một loại rau thơm được sử dụng trong các bữa ăn gia đình và là vị thuốc đông y có thể chữa các bệnh: cảm lạnh, ho, khó thở, đau bụng, đầy chướng bụng… Nhưng ít ai biết rằng, lá tía tố còn có thể trị nám hiệu quả và ngăn ngừa sự lão hóa da rất hữu hiệu.
Trong lá tía tô rất giàu Vitamin A, C, và các muối khoáng vi lượng như: canxi, sắt, photpho, kẽm và một số tinh dầu. Các hợp chất này sẽ thấm sâu vào trong lớp biểu bì da và làm tăng quá trình hình thành tế bào mới, xóa mờ những vết sạm đen, và trị nám hiệu quả. Kiên trì sử dụng sau một thời gian, làn da sẽ trở nên trắng mịn bất ngờ.
2.     Những cách trị nám hiệu quả từ lá tía tô mà ít ai biết đến.
a.     Trị nám hiệu quả bằng lá tía tô tươi
Cách thực hiện:
  • ·         Lấy một nắm lá tía tô tươi, rửa sạch. Xay nhuyễn, chắt lấy nước cốt.
  • ·         Dùng bông gòn hay khăn mềm thấm nước cốt. Thoa đều lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước lạnh.
  • ·         Thực hiện 2-3 lần/tuần để có thể trị nám hiệu quả.
Bạn có thể kết hợp dưỡng da sâu từ bên trong bằng cách xay sinh tố lá tía tô uống để tăng nhanh thời gian trị nám hiệu quả.

.
           Bạn có biết rằng lá tia tô là một trong những cách trị nám hiệu quả

b. Trị nám hiệu quả bằng trà lá tía tô

Trà tía tô sẽ giúp giải độc cơ thể, ngăn ngừa thâm, nám da. Đây là phương pháp trị nám hiệu quả của phụ nữ Nhật Bản, cách làm này giúp da trắng hơn và ngăn chặn quá trình hình thành hắc tố Melanin gây ra nám.
Cách thực hiện:
  • ·         Lá tía tô được rửa sạch và phơi khô.
  • ·         Dùng một lượng lá phơi khô vừa đủ pha cùng nước sôi như pha trà.
  • ·         Ngâm 3 – 5 phút là có thể sử dụng.
c.      Trị nám hiệu quả bằng lá tía tô và chanh
Để phát huy hết khả năng trị nám hiệu quả của lá tía tô, bạn có thể kết hợp với nước cốt chanh như sau.
Cách thực hiện:
  • ·         Cho 100g lá tía tô sạch và 2 muỗng nước cốt chanh vào xay nhuyễn vắt lấy nước.
  • ·         Dùng bông gòn thấm thoa đều lên da, đặc biệt là vùng bị nám.
  • ·         Kết hợp massage để dưỡng chất thấm sâu vào bên da khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.
Công nghệ Spectra Laser Toning trị nám da  đến từ thẩm mĩ viện Nhật Mỹ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thanh xuân ngày nào.
d.     Trị nám hiệu quả bằng phương pháp xông lá tía tô
Ngoài những phương pháp uống hay đắp mặt nạ lá tia tô, bạn  có thể trị nám hiệu quả bằng cách xông hơi.
Cách thực hiện:
  • ·         Dùng 100g lá tía tô, rửa sạch cho vào nồi nước sôi trong 2 phút, tắt bếp cho 1 muỗng nước cốt chanh và 1 muỗng mật ong vào.
  • ·         Rửa sạch mặt và bắt đầu xông hơi. Nên dùng khăn bông che kín đầu để tăng hiệu quả khi xông.
3. Công nghệ trị nám hiệu quả bằng laser thế hệ mới.
Dẫu an toàn và dễ sử dụng nhưng phương pháp trị nám bằng lá tía tô lại có một hạn chế lớn là không trị được tận gốc và nám có nguy trở lại cao. Chính vì vậy, công nghệ trị nám hiệu quả bằng laser được ra đời với sứ mệnh tiêu diệt tận gốc nám da, mang lại làn da khỏe đẹp cho các chị em.
Một trong những công nghệ trị nám hiệu quả bằng tia laser tiên tiến nhất hiện nay phải kể đến là công nghệ Spectra Laser Toning đến từ thẩm mĩ viện Nhật Mỹ. Đây là tia laser đầu tiên được công nhận có khả năng trị nám hiệu quả và ngăn ngừa nám da quay lại. Với bước sóng laser lên đến 1064 nm, Spectra laser có thể chạm đến tế bào nám sâu nhất và tiêu diệt hoàn toàn chúng, trả lại cho chị em nét đẹp thanh xuân vốn có.
Hãy liên hệ với Nhật Mỹ ngay từ hôm nay để nắm được liệu trình điều trị và từng bước hoàn thành công cuộc trị nám hiệu quả.

website: http://thammyviennhatmy.vn/
Hotline: 0903 782 536
ĐT: 0866753695
Địa chỉ: 149 Bis Trần Quang Khải, Quận 1, HCM
Giấy phép hoạt động số 03257/SYT-GPHĐ- Chứng chỉ hành nghề số 009508/HCM- CCHN- Giấy chứng nhận kinh doanh số 41A8038418

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỰ LÀM MẶT NẠ TRỊ NÁM TẠI NHÀ

Đối với chị em phụ nữ, làn da cực kì quan trọng và cần thiết để có một nét đẹp hoàn hảo. Thế nhưng, nám da luôn là kẻ thù của hầu hết chị em, chúng không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ thẩm mĩ mà phái đẹp trước nay vẫn thường tự hào. Vì thế, có đến hàng ngàn biện pháp trị nám hiệu quả được đặt ra để đối phó với triệu chứng da liễu này.  Trong các phương pháp tiến hành trị nám hiệu quả thì mặt nạ trị nám từ nguyên liệu thiên nhiên luôn được các chị em phụ nữ tin dùng và ưu tiên sử dụng nhất. Để có thể tạo ra các loại mặt nạ   trị nám   hiệu quả mà không cần quá nhiều bước cầu kì, Thẩm mĩ viện Nhật Mỹ xin gửi đến các bạn   những   phương thức tự làm mặt nạ trị nám tại   nhà   vô cùng đơn giản nhưng lại cho hiệu quả tối ưu nhất. Mặt nạ trị nám bằng nha đam Nha đam có công dụng   trị nám   rất hiệu quả vì bản thân nha đam chứa một lượng nước lớn có tác dụng dưỡng ẩm lại vừa có thể làm mềm da. Ngoài ra, còn có các thành phần vitamin như A, C, c
MÁCH BẠN 10 CÁCH CHĂM SÓC DA CHO MẸ BẦU SAU SINH NỞ Trong thời kì mang thai, cơ thể của người phụ nữ thường có dấu hiệu suy nhược, hầu hết đều có sự thay đổi về nội tiết tố bên trong. Điều này khiến cho làn da của các mẹ khó tránh khỏi tình trạng khô sạm, thâm nám và xuất hiện nếp nhăn sau sinh. Chính vì thế mà nhu cầu chăm sóc da để lấy lại vẻ đẹp như trước khi sinh là mong muốn của không riêng mẹ bầu nào. Hôm nay, hãy cùng thẩm mĩ viện Nhật Mỹ khám phá 10 cách chăm sóc da cơ bản để có được làn da sáng mịn và tươi trẻ như trước khi sinh nhé! Đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên để ngăn ngừa và điều  trị nám Trong các loại mặt nạ dưỡng da được điều chế bằng nguyên liệu tự nhiên có chứa rất nhiều thành phần vitamin và khoáng. Có vai trò quan trọng trong sự hồi phục và củng cố dưỡng chất cho làn da. Sau khi sinh, các mẹ có thể chọn những loại mặt nạ tự nhiên phù hợp với làn da mình để phụ hồi da như: mặt nạ trứng gà, nha đam, bột nghệ và mật ong, sữa chưa không đường,… Xông hơi

Cách phát hiện nám sâu và nám thường chỉ bằng mắt

Phụ nữ ở tuổi 30 hay vừa sinh con xong thường xuất hiện các vết đốm nâu mọc ở khắp vùng da trên cơ thể, đặc biệt là da mặt. Hiện tượng này được gọi là nám da, đây là một triệu chứng hay gặp ở phụ nữ và để đối phó với tình trạng này, chúng ta phải nhờ đến các phương pháp trị nám hiệu quả. Tuy nhiên, nám có nhiều loại, trị nám cũng có nhiều phương pháp. Vậy bằng cách nào chúng ta có thể phát hiện và xác định đâu là nám sâu, đâu là nám thường để có thể lựa chọn phương  pháp trị nám hiệu quả phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Các cách nhận biết nám sâu là: 1. Dựa vào màu sắc để xác định loại nám và chọn ra phương pháp trị nám hiệu quả. Nám thường có màu nâu đậm khi quan sát dưới ánh mặt trời. Nếu nhìn kĩ chúng ta sẽ thấy có những vùng ranh giới rõ ràng giữa vùng nám và vùng da thường. Còn nám chân sâu và nám hỗn hợp, khi mới xuất hiện chúng thường có màu nâu vàng (tùy thuộc vào màu da của người bị nám). Hình dạng là các vết đốm nhỏ li ti, tập hợp thành