Chuyển đến nội dung chính

Tìm dịch vụ làm visa doanh nghiệp – xuất VAT


Khi nhắc đến hóa đơn giá trị gia tăng VAT, chắc hẳn nhiều người chưa hề biết đây là hóa đơn gì và sẽ thắc mắc điều này quan trọng với khách hàng đi đăng kí visa ra sao. Để tìm hiểu rõ hơn về loại hóa đơn này và tìm được dịch vụ làm visa doanh nghiệp có xuất VAT uy tín, hãy cùng đến với bài viết dưới đây.

1. Hóa đơn VAT là gì?

Theo quy định của Nhà nước, mỗi doanh nghiệp khi bán hàng hóa hay cung cấp dịch vụ đều phải lập hóa đơn theo quy định và giao cho khách hàng. Hóa đơn này phải được lập và cung cấp ngay khi chuyển giao hàng hóa hoặc dịch vụ.
Bởi vì doanh nghiệp là đối tượng phải nộp thuế VAT bằng cách “khấu trừ thuế bán hàng hóa, dịch vụ”. Doanh nghiệp phải tiến hành xuất trình VAT coi như hình thức đóng thuế cho nhà nước và mặt khác để việc mua bán, dịch vụ trở nên minh bạch hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vì khách hàng chỉ phải trả đúng số VAT được ghi trong hóa đơn.
Theo quy định, với các giao dịch mua bán hay làm dịch vụ mà có giá trị tiền từ 200 nghìn đồng trở lên, bắt buộc doanh nghiệp phải xuất trình VAT 10%, nhiều doanh nghiệp gian dối sẽ bỏ đi phần này và thu tiền của khách hàng lớn hơn số tiền trong VAT. Hoặc sẽ trình báo với cơ quan thế số tiền thấp hơn nhiều so với tiền đã thu từ khách hàng
Từ đó ta thấy được một điều: hóa đơn giá trị gia tăng rất quan trọng, nếu doanh nghiệp không cung cấp được hóa đơn giá trị gia tăng thì người chịu thiệt thòi là khách hàng và nhà nước sẽ bị thất thu.

2. Dịch vụ làm visa có xuất VAT

Do thói quen của khách hàng cũng thường bỏ qua phần hóa đơn giá trị gia tăng hoặc từ các thủ thuật dối trá, lươn lẹo của các doanh nghiệp làm dịch vụ visa nên chúng ta thường bị chịu thiệt mà không hay. Tuy nhiên, một sự thật khó mà chấp nhận bây giờ là trên thị trường, rất ít địa chỉ dịch vụ visa sau khi làm visa cho khách hang mà xuất trình đầy đủ hóa đơn giá trị gia tăng. Và điều này dần trở thành lẽ thường tình khi làm visa.

Thế nhưng, điều này lại trái ngược hoàn toàn nếu bạn đăng kí dịch vụ làm visa tại An Hòa. Tại đây, sau mỗi lần bàn giao visa và nhận tiền từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ xuất trình đầy đủ VAT 10% đúng theo quy định của nhà nước. Bạn sẽ chẳng thể tìm kiếm ở một địa điểm khác có xuất trình thuế giá trị gia tăng khi đăng kí làm visa như ở An Hòa. Và điều này chứng minh rằng, bạn và người thân của mình có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ làm visa của chúng tôi.
Tại An Hòa, chúng tôi cung cấp mọi loại visa đến nhiều nước khác nhau trên thế giới, từ visa ngắn hạn cho đến dài hạn. Để bạn tự do lựa chọn visa cần thiết cho mình. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm và nhiệt tình tư vấn. Khách hàng sẽ được giải đáp những thắc mắc một cách nhanh chóng, tận tình và chính xác nhất.
Đến với An Hòa, dịch vụ cung cấp visa hàng đầu ngay hôm nay để nhanh chóng sở hữu những tấm visa đạt yêu cầu và nhận lại thuế giá trị gia tăng minh bạch nhất. Liên hệ đến An Hòa để biết thêm thông tin chi tiết.
An Hòa chuyên cung cấp dịch vụ visa đi Hàn Quốc các dạng, quý khách có nhu cầu liên hệ.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH AN HOÀ
Chủ tài khoản: Nguyễn Minh Hậu
Số tài khoản: 0531000296843
Ngân hàng: Vietcombank Chi Nhánh Đông Sài Gòn
Nội dung chuyển khoản: Visa HK + Tên Khách
Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết hơn liên hện ngay với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DU LICH AN HÒA
Hotline: Ms Hậu 0937.998.106 (Viber/Zalo)
Điện thoại bàn: 02836362921

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỰ LÀM MẶT NẠ TRỊ NÁM TẠI NHÀ

Đối với chị em phụ nữ, làn da cực kì quan trọng và cần thiết để có một nét đẹp hoàn hảo. Thế nhưng, nám da luôn là kẻ thù của hầu hết chị em, chúng không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ thẩm mĩ mà phái đẹp trước nay vẫn thường tự hào. Vì thế, có đến hàng ngàn biện pháp trị nám hiệu quả được đặt ra để đối phó với triệu chứng da liễu này.  Trong các phương pháp tiến hành trị nám hiệu quả thì mặt nạ trị nám từ nguyên liệu thiên nhiên luôn được các chị em phụ nữ tin dùng và ưu tiên sử dụng nhất. Để có thể tạo ra các loại mặt nạ   trị nám   hiệu quả mà không cần quá nhiều bước cầu kì, Thẩm mĩ viện Nhật Mỹ xin gửi đến các bạn   những   phương thức tự làm mặt nạ trị nám tại   nhà   vô cùng đơn giản nhưng lại cho hiệu quả tối ưu nhất. Mặt nạ trị nám bằng nha đam Nha đam có công dụng   trị nám   rất hiệu quả vì bản thân nha đam chứa một lượng nước lớn có tác dụng dưỡng ẩm lại vừa có thể làm mềm da. Ngoài ra, còn có các thành phần vitamin như A, C, c
MÁCH BẠN 10 CÁCH CHĂM SÓC DA CHO MẸ BẦU SAU SINH NỞ Trong thời kì mang thai, cơ thể của người phụ nữ thường có dấu hiệu suy nhược, hầu hết đều có sự thay đổi về nội tiết tố bên trong. Điều này khiến cho làn da của các mẹ khó tránh khỏi tình trạng khô sạm, thâm nám và xuất hiện nếp nhăn sau sinh. Chính vì thế mà nhu cầu chăm sóc da để lấy lại vẻ đẹp như trước khi sinh là mong muốn của không riêng mẹ bầu nào. Hôm nay, hãy cùng thẩm mĩ viện Nhật Mỹ khám phá 10 cách chăm sóc da cơ bản để có được làn da sáng mịn và tươi trẻ như trước khi sinh nhé! Đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên để ngăn ngừa và điều  trị nám Trong các loại mặt nạ dưỡng da được điều chế bằng nguyên liệu tự nhiên có chứa rất nhiều thành phần vitamin và khoáng. Có vai trò quan trọng trong sự hồi phục và củng cố dưỡng chất cho làn da. Sau khi sinh, các mẹ có thể chọn những loại mặt nạ tự nhiên phù hợp với làn da mình để phụ hồi da như: mặt nạ trứng gà, nha đam, bột nghệ và mật ong, sữa chưa không đường,… Xông hơi

Cách phát hiện nám sâu và nám thường chỉ bằng mắt

Phụ nữ ở tuổi 30 hay vừa sinh con xong thường xuất hiện các vết đốm nâu mọc ở khắp vùng da trên cơ thể, đặc biệt là da mặt. Hiện tượng này được gọi là nám da, đây là một triệu chứng hay gặp ở phụ nữ và để đối phó với tình trạng này, chúng ta phải nhờ đến các phương pháp trị nám hiệu quả. Tuy nhiên, nám có nhiều loại, trị nám cũng có nhiều phương pháp. Vậy bằng cách nào chúng ta có thể phát hiện và xác định đâu là nám sâu, đâu là nám thường để có thể lựa chọn phương  pháp trị nám hiệu quả phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Các cách nhận biết nám sâu là: 1. Dựa vào màu sắc để xác định loại nám và chọn ra phương pháp trị nám hiệu quả. Nám thường có màu nâu đậm khi quan sát dưới ánh mặt trời. Nếu nhìn kĩ chúng ta sẽ thấy có những vùng ranh giới rõ ràng giữa vùng nám và vùng da thường. Còn nám chân sâu và nám hỗn hợp, khi mới xuất hiện chúng thường có màu nâu vàng (tùy thuộc vào màu da của người bị nám). Hình dạng là các vết đốm nhỏ li ti, tập hợp thành