Chuyển đến nội dung chính

PHƯƠNG PHÁP TRỊ NÁM HIỆU QUẢ BẰNG THẢO DƯỢC


Sự suy giảm nội tiết tố nữ, ảnh hưởng của các tác nhân gây hại bên ngoài dẫn đến việc nám da luôn là mối lo lắng hàng đầu của các chị em phụ nữ ngoài độ tuổi 30 hay phụ nữ vừa sinh con xong. Nhiều người đã chọn cho mình cách trị nám hiệu quả bằng thảo dược thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vậy có những phương pháp trị nám hiệu quả nào từ thảo dược thiên nhiên và đâu là phương pháp trị nám tốt nhất cho các chị em hiện nay? Hãy cùng đến với bài viết dưới đây của thẩm mĩ viện Nhật Mỹ để nhận được câu trả lời thỏa đáng nhé!
  1. Trị nám hiệu quả với rau Diếp Cá.

Được biết đến là một thực phẩm dưỡng chất và có thể chữa trị nhiều loại bệnh, rau Diếp cá còn có khả năng đặc biệt hơn nữa là trị nám hiệu quả, với hàm lượng lớn vitamin giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, ngăn cản sự lão hóa da. Đồng thời, làm giảm thiểu mức độ lây lan của nám.
Đối với các vết nám ở trên bề mặt da thì rau Diếp cá có thể dễ dàng loại bỏ hoàn toàn chúng và ngăn cản sự quay trở lại. Sử dụng rau Diếp cá làm mặt nạ kết hợp với xay thành nước uống. Trong một tuần bạn sẽ thấy hiệu quả trị nám rõ rệt.
  1. Trị nám hiệu quả với Hoàng Kỳ.

Hoàng kỳ với danh pháp khoa học là Astragalus propinquus, là một loài cây có hoa trong họ Đậu. Trong Hoàng Kỳ chứa rất nhiều hoạt tính oxy hóa như flavonoid, saponin và acid folic. Người ta thường bài chế Hoàng Kỳ thành thực phẩm trị nám hiệu quả, vì khi xâm nhập vào cơ thể nó sẽ giúp phá hủy và đào thải các hắc tố manelin dư thừa ra khỏi cơ thể. Giúp xóa mờ các vết nám và lấy lại làn da trắng hồng tự nhiên.
Tuy nhiên nó chỉ dừng lại ở mức độ đào thải menalin ra bên ngoài, chứ các chân nám sâu trong tầng hạ bì da thì vẫn đủ khả năng để loại bỏ. Chính vì thế đây chỉ là biện pháp tức thời, bởi mầm mống nám da vẫn còn trong da.
  1. Trị nám hiệu quả với cây Lô Hội.

Được biết đến nhiều hơn với các tên Nha đam, các chất nhầy nhầy có trong nha đam có khả năng se khít lỗ chân lông, làm đẹp và chống lão hóa da hiệu quả. Nhưng ít ai biết rằng nha đam cũng có công dụng trị nám hiệu quả như các thảo dược trên.
Khi thoa nha đam lên mặt, nó sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông ở da, làm cho da căng mịn và trắng hồng hơn. Ngoài ra, nó còn giúp tẩy sạch các tế bào chết trên da trong đó có nám da. Vì thế mà sử dụng nha đam để trị nám hiệu quả là phương pháp tốt.
Tuy nhiên, với các loại nám chân sâu hay nám hỗn hợp thì nha đam khó có thể loại bỏ được. Vì nó không tác động sâu được và chân nám ở trung và hạ bì. Vì thế ta cần một loại phương pháp trị nám dứt điểm và an toàn hơn.
  1. Phương pháp trị nám hiệu quả nào là tối ưu và an toàn nhất.

Đó chính là công nghệ trị nám hiệu quả Spectra Laser Toning đến từ Hoa Kỳ. Với hơn 3 công dụng trong 1 loại công nghệ, Spectra Laser có khả năng trị nám tận gốc mà không lo để lại sẹo cũng như sau đó làn da sẽ được phục hồi và căng mịn hơn.
Hiện nay, công nghệ trị nám hiệu quả đời mới này đang được áp dụng trị nám cho khác hàng tại thẩm mĩ viện Nhật Mỹ. Với sự thành công của hàng nghìn ca trị nám, chúng tôi tin rằng với công nghệ này bạn hoàn toàn lấy lại được vẻ đẹp khi tiến hành điều trị nám da ở đây. Tham khảo liệu trình điều trị nám da bằng Spectra Laser Toning tại đây
Vì thế ngay từ hôm nay, hãy liên hệ đến số điện thoại của thẩm mĩ viện Nhật Mỹ ngay để có được liệu trình trị nám hiệu quả như mong muốn.

Hotline: 0903 782 536
ĐT: 0866753695
Địa chỉ: 149 Bis Trần Quang Khải, Quận 1, HCM
Giấy phép hoạt động số 03257/SYT-GPHĐ- Chứng chỉ hành nghề số 009508/HCM- CCHN- Giấy chứng nhận kinh doanh số 41A8038418

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỰ LÀM MẶT NẠ TRỊ NÁM TẠI NHÀ

Đối với chị em phụ nữ, làn da cực kì quan trọng và cần thiết để có một nét đẹp hoàn hảo. Thế nhưng, nám da luôn là kẻ thù của hầu hết chị em, chúng không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ thẩm mĩ mà phái đẹp trước nay vẫn thường tự hào. Vì thế, có đến hàng ngàn biện pháp trị nám hiệu quả được đặt ra để đối phó với triệu chứng da liễu này.  Trong các phương pháp tiến hành trị nám hiệu quả thì mặt nạ trị nám từ nguyên liệu thiên nhiên luôn được các chị em phụ nữ tin dùng và ưu tiên sử dụng nhất. Để có thể tạo ra các loại mặt nạ   trị nám   hiệu quả mà không cần quá nhiều bước cầu kì, Thẩm mĩ viện Nhật Mỹ xin gửi đến các bạn   những   phương thức tự làm mặt nạ trị nám tại   nhà   vô cùng đơn giản nhưng lại cho hiệu quả tối ưu nhất. Mặt nạ trị nám bằng nha đam Nha đam có công dụng   trị nám   rất hiệu quả vì bản thân nha đam chứa một lượng nước lớn có tác dụng dưỡng ẩm lại vừa có thể làm mềm da. Ngoài ra, còn có các thành phần vitamin như A, C, c
MÁCH BẠN 10 CÁCH CHĂM SÓC DA CHO MẸ BẦU SAU SINH NỞ Trong thời kì mang thai, cơ thể của người phụ nữ thường có dấu hiệu suy nhược, hầu hết đều có sự thay đổi về nội tiết tố bên trong. Điều này khiến cho làn da của các mẹ khó tránh khỏi tình trạng khô sạm, thâm nám và xuất hiện nếp nhăn sau sinh. Chính vì thế mà nhu cầu chăm sóc da để lấy lại vẻ đẹp như trước khi sinh là mong muốn của không riêng mẹ bầu nào. Hôm nay, hãy cùng thẩm mĩ viện Nhật Mỹ khám phá 10 cách chăm sóc da cơ bản để có được làn da sáng mịn và tươi trẻ như trước khi sinh nhé! Đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên để ngăn ngừa và điều  trị nám Trong các loại mặt nạ dưỡng da được điều chế bằng nguyên liệu tự nhiên có chứa rất nhiều thành phần vitamin và khoáng. Có vai trò quan trọng trong sự hồi phục và củng cố dưỡng chất cho làn da. Sau khi sinh, các mẹ có thể chọn những loại mặt nạ tự nhiên phù hợp với làn da mình để phụ hồi da như: mặt nạ trứng gà, nha đam, bột nghệ và mật ong, sữa chưa không đường,… Xông hơi

Cách phát hiện nám sâu và nám thường chỉ bằng mắt

Phụ nữ ở tuổi 30 hay vừa sinh con xong thường xuất hiện các vết đốm nâu mọc ở khắp vùng da trên cơ thể, đặc biệt là da mặt. Hiện tượng này được gọi là nám da, đây là một triệu chứng hay gặp ở phụ nữ và để đối phó với tình trạng này, chúng ta phải nhờ đến các phương pháp trị nám hiệu quả. Tuy nhiên, nám có nhiều loại, trị nám cũng có nhiều phương pháp. Vậy bằng cách nào chúng ta có thể phát hiện và xác định đâu là nám sâu, đâu là nám thường để có thể lựa chọn phương  pháp trị nám hiệu quả phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Các cách nhận biết nám sâu là: 1. Dựa vào màu sắc để xác định loại nám và chọn ra phương pháp trị nám hiệu quả. Nám thường có màu nâu đậm khi quan sát dưới ánh mặt trời. Nếu nhìn kĩ chúng ta sẽ thấy có những vùng ranh giới rõ ràng giữa vùng nám và vùng da thường. Còn nám chân sâu và nám hỗn hợp, khi mới xuất hiện chúng thường có màu nâu vàng (tùy thuộc vào màu da của người bị nám). Hình dạng là các vết đốm nhỏ li ti, tập hợp thành