Chuyển đến nội dung chính

Mặt nạ dầu dừa đúng cách mới có tác dụng nhé



Trước sự ra đời của hàng loạt sản phẩm kem dưỡng da chống lão hóa trên thị trường thì mặt nạ dầu dừa vẫn luôn được các chị em lựa chọn và sử dụng để chống lão hóa hiệu quả. Sở dĩ mặt nạ dầu dừa được ưa chuộng như vậy là vì trong thành phần của nó có chứa nhiều Axit béo, Vitamin E, Vitamin K,… có công dụng kháng viêm, mờ thâm, chống lão hóa, làm mềm mịn và săn chắc da hiệu quả.

Đặc biệt hơn là với những ai có làn da khô sạm, khi sử dụng dầu dừa sẽ là một liệu pháp dưỡng ẩm vừa tiết kiệm vừa hiệu quả. Tuy nhiên, việc sử dụng mặt nạ dầu dừa có đơn giản chỉ là thoa tinh dầu dừa lên mặt hay không? Điều này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của thẩm mĩ viện Nhật Mỹ.

1.     Cách sử dụng tinh dầu dừa chống lão hóa đúng cách

Mặt nạ dầu dừa rất tốt, thế nhưng bạn cần phải điều chế đúng cách và sử dụng khoa học. Như vậy hiệu quả mới đạt tối ưu, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách điều chế mặt nạ dầu dừa đơn giản mà hiệu quả.

2.     Điều chế mặt nạ dầu dừa

·        Mặt nạ dầu dừa bột nghệ

Trong thành phần của bột nghệ có chứa curcumin có khả năng chống oxy hóa, làm mờ thâm nám, giúp làn da trở nên hồng hào, sáng mịn hơn. Đồng thời, bột nghệ rất lành tính, phù hợp với hầu hết các loại da. Khi kết hợp dầu dừa với bột nghệ dưỡng da thì chắc chắn đây là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn sẵn sàng có được làn da sáng khỏe, sạch thâm nám, da đẹp không tì vết.

Chuẩn bị:
- 1 thìa cà phê bột nghệ
- 2 thìa dầu dừa
- 1 thìa mật ong
Cách làm:

Bước 1: Cho 3 nguyên liệu trên vào một cái chén nhỏ sau đó đánh đều sao cho chúng thành hỗn hợp đặc sệt.

Bước 2: Rửa mặt thật sạch với nước ấm, để da mặt khô tự nhiên, sau đó thoa hỗn hợp mặt nạ dầu dừa vừa làm lên da.

Bước 3: Giữ trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch mặt lại bằng nước lạnh, lưu ý không nên rửa mặt mạnh quả tránh làm cho da tổn thương.

Thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ thấy được làn da sáng hồng và căng mịn hẳn lên.
·        Mặt nạ dầu dừa và sữa chua.

Sữa chua với các men vi sinh và vitamin khi kết hợp với dầu dừa sẽ tạo nên công thức làm trắng da an toàn không ngờ. Các tế bào chết sần sùi trên da sẽ bị loại bỏ sau khi đắp mặt nạ dầu dừa sữa chua, da sẽ mịn màng và sáng hơn từng ngày. 

Chuẩn bị:
- 1 thìa sữa chua không đường
- 1 thìa dầu dừa
- 1 thìa nước cốt chanh

Thực hiện:

Trộn tất cả nguyên liệu vừa rồi lại với nhau, thoa đều lên mặt và giữ trong vòng 15 phút để dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào da. Sau đó rửa mặt lại với nước lạnh.

·        Mặt nạ dầu dừa với trứng gà

Trứng gà cũng là nguyên liệu dưỡng da quen thuộc với chị em phụ nữ. Trong trứng chứa nhiều protein, giúp làm căng da, loại bỏ mọi bã nhờn. Sử dụng mặt nạ dầu dừa trứng gà sau vài lần, da sẽ căng mịn, mờ nếp nhăn trông thấy.

Chuẩn bị:
- 1 lòng trắng trứng gà
- 1 thìa dầu dừa
- 1 thìa mật ong

Thực hiện:

Đánh tan lòng trắng trứng gà sau đó trộn với dầu dừa, mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da và giữ nguyên 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh.

·        Mặt nạ dầu dừa và Vitamin E

Vitamin e là vũ khí tối ưu giúp chị em phụ nữ duy trì được nét đẹp thanh xuân lâu dài nhất, nó có công dụng thúc đẩy tăng sinh collagen cho da, dưỡng ẩm và chống oxy hóa tuyệt vời. Hãy thử dùng mặt nạ dầu dừa và Vitamin E, đây chắc chắn là phương pháp chống lão hóa ưu việt nhất mà chúng ta không thể bỏ qua.

Chuẩn bị:

- 2 viên Vitamin E
- 1 thìa dầu dừa

Sau khi rửa mặt sạch với nước ấm, bạn cắt 2 viên nang Vitamin E rồi trộn đều với dầu dừa, thoa đều và massage nhẹ nhàng khoảng 2-3 phút rồi để yên khoảng 20 phút. Sau đó rửa mặt bằng nước lạnh.

Trên đây là toàn bộ cách điều chế mặt nạ dầu dừa hiệu quả và đơn giản nhất. Các chị em có thể thoải mái lựa chọn cho mình một loại mặt nạ phù hợp với làn da hiện tại của mình.

Tuy nhiên, lão hóa da đã có biện pháp ngăn ngừa vậy nếu làn da bị nám tấn công thì đâu mới là biện pháp điều trị nám tốt nhất?

Câu trả lời bạn sẽ có nếu bạn đến với thẩm mĩ viện NhậtMỹ ngay hôm nay. Với công nghệ trị nám hiệu quả hàng đầu thế giới Spectra Laser Toning, làn da của bạn sẽ được trị nám sạch sẽ lên đến 99% mà không để lại bất cứ tổn thương nào.

Cùng với đó là công nghệ làm đẹp hỗ trợ PPK đến từ Hàn Quốc. Làn da của các chị em sẽ biến đổi trở nên xinh đẹp tức thì chỉ sau 2 liệu trình điều trị tại thẩm mĩ viện chúng tôi. Liên hệ tới thẩm mĩ viện Nhật Mỹ ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết.

 Nguồn TMV Nhật Mỹ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỰ LÀM MẶT NẠ TRỊ NÁM TẠI NHÀ

Đối với chị em phụ nữ, làn da cực kì quan trọng và cần thiết để có một nét đẹp hoàn hảo. Thế nhưng, nám da luôn là kẻ thù của hầu hết chị em, chúng không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ thẩm mĩ mà phái đẹp trước nay vẫn thường tự hào. Vì thế, có đến hàng ngàn biện pháp trị nám hiệu quả được đặt ra để đối phó với triệu chứng da liễu này.  Trong các phương pháp tiến hành trị nám hiệu quả thì mặt nạ trị nám từ nguyên liệu thiên nhiên luôn được các chị em phụ nữ tin dùng và ưu tiên sử dụng nhất. Để có thể tạo ra các loại mặt nạ   trị nám   hiệu quả mà không cần quá nhiều bước cầu kì, Thẩm mĩ viện Nhật Mỹ xin gửi đến các bạn   những   phương thức tự làm mặt nạ trị nám tại   nhà   vô cùng đơn giản nhưng lại cho hiệu quả tối ưu nhất. Mặt nạ trị nám bằng nha đam Nha đam có công dụng   trị nám   rất hiệu quả vì bản thân nha đam chứa một lượng nước lớn có tác dụng dưỡng ẩm lại vừa có thể làm mềm da. Ngoài ra, còn có các thành phần vitamin như A, C, c
MÁCH BẠN 10 CÁCH CHĂM SÓC DA CHO MẸ BẦU SAU SINH NỞ Trong thời kì mang thai, cơ thể của người phụ nữ thường có dấu hiệu suy nhược, hầu hết đều có sự thay đổi về nội tiết tố bên trong. Điều này khiến cho làn da của các mẹ khó tránh khỏi tình trạng khô sạm, thâm nám và xuất hiện nếp nhăn sau sinh. Chính vì thế mà nhu cầu chăm sóc da để lấy lại vẻ đẹp như trước khi sinh là mong muốn của không riêng mẹ bầu nào. Hôm nay, hãy cùng thẩm mĩ viện Nhật Mỹ khám phá 10 cách chăm sóc da cơ bản để có được làn da sáng mịn và tươi trẻ như trước khi sinh nhé! Đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên để ngăn ngừa và điều  trị nám Trong các loại mặt nạ dưỡng da được điều chế bằng nguyên liệu tự nhiên có chứa rất nhiều thành phần vitamin và khoáng. Có vai trò quan trọng trong sự hồi phục và củng cố dưỡng chất cho làn da. Sau khi sinh, các mẹ có thể chọn những loại mặt nạ tự nhiên phù hợp với làn da mình để phụ hồi da như: mặt nạ trứng gà, nha đam, bột nghệ và mật ong, sữa chưa không đường,… Xông hơi

Cách phát hiện nám sâu và nám thường chỉ bằng mắt

Phụ nữ ở tuổi 30 hay vừa sinh con xong thường xuất hiện các vết đốm nâu mọc ở khắp vùng da trên cơ thể, đặc biệt là da mặt. Hiện tượng này được gọi là nám da, đây là một triệu chứng hay gặp ở phụ nữ và để đối phó với tình trạng này, chúng ta phải nhờ đến các phương pháp trị nám hiệu quả. Tuy nhiên, nám có nhiều loại, trị nám cũng có nhiều phương pháp. Vậy bằng cách nào chúng ta có thể phát hiện và xác định đâu là nám sâu, đâu là nám thường để có thể lựa chọn phương  pháp trị nám hiệu quả phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Các cách nhận biết nám sâu là: 1. Dựa vào màu sắc để xác định loại nám và chọn ra phương pháp trị nám hiệu quả. Nám thường có màu nâu đậm khi quan sát dưới ánh mặt trời. Nếu nhìn kĩ chúng ta sẽ thấy có những vùng ranh giới rõ ràng giữa vùng nám và vùng da thường. Còn nám chân sâu và nám hỗn hợp, khi mới xuất hiện chúng thường có màu nâu vàng (tùy thuộc vào màu da của người bị nám). Hình dạng là các vết đốm nhỏ li ti, tập hợp thành